Các sản phẩm máy lọc nước ion kiềm Kangen bảo hành 5 năm chính hãng. Hàng mua nhập khẩu chính thức được hỗ trợ bảo hành miễn phí tại Việt Nam.
- Trong thời gian bảo hành, đại lý sẽ hỗ trợ khách hàng máy thay thế ở Việt Nam.
- Hàng gửi đi để bảo hành chính hãng nghiêm túc. 1 số đơn vị tại VN tự sửa chữa hỏng hóc đơn giản, sau này hãng từ chối những máy tự sửa chữa vì vi phạm chính sách bảo hành, không được hỗ trợ sửa chữa.
KHÁCH HÀNG KHÔNG MUA MÁY CỦA CÔNG TY
Khách hàng mua máy xách tay nhờ công ty bảo hành:
- Tuy vẫn được bảo hành chính hãng 5 năm nhưng vì lợi ích phân phối của từng quốc gia, hàng xách tay về Việt Nam khách hàng phải tự chịu chi phí gửi về nơi đã mua để được bảo hành miễn phí.
- Hàng xách tay không có hóa đơn để làm thủ tục tạm xuất, tái nhập, chi phí gửi đi DHL công bố tầm 300$ khứ hồi 2 chiều + chi phí làm thủ tục do hàng hóa không nhập khẩu chính thức + Lougby.. 1 lần bảo hành hết 600$
Khách mua máy ở nước ngoài, nhờ lắp đặt hộ
Chi phí khách nhờ lắp máy hộ
- Công tỉnh 2 triệu, công nội thành 1 triệu
- Bộ lọc thô = 3.000.000
- Van, vòi, dây dẫn = 1.000.000
Thông tin lõi lọc thô:
- Lõi pp: làm bằng gòn có kích thước nhỏ để ngăn cặn, bùn đất, rong rêu...
- Lõi UDF: Là lõi than hoạt tính dạng hạt, giúp khử mùi trong nước.
- Lõi than hoạt tính: khử mùi clo, loại bỏ các kim loại nặng, chất hữu cơ, thuốc trừ sâu
Khi hết bảo hành, máy có vấn đề thì sửa ở đâu?
- Đại lý sẽ hỗ trợ khách hàng về thủ tục gửi qua bên hãng tại Nhật để sửa chữa, tuy nhiên khách hàng sẽ phải trả thêm chi phí.
- Chi phí gửi 2 chiều ~ $600.
Quy trình
Bước 1:
- Khách hàng tại Đồng Nai : Nhận sản phẩm bảo hành tại showroom: 27/21 Nguyễn Ái Quốc, Phường Hố Nai, Biên Hòa, Đồng Nai
- Khi nhận được sản phẩm bảo hành, chúng tôi sẽ tiến hành xác nhận tình trạng sản phẩm với khách hàng và nhà sản xuất.
Bước 2:
- Nếu sản phẩm hỏng hóc nhẹ hoặc hư hỏng bên bên ngoài buồng điện cực: Sản phẩm sẽ được các nhân viên kỹ thuật được đào tại tại Nhật của công ty tiến hành sửa chữa, bảo hành ngay tại Việt Nam.
- Nếu sản phẩm bị hỏng hóc, trục trặc ở các tính năng hoặc không hoạt động: Sản phẩm sẽ được 1 nhân viên từ Enagic Nhật Bản bay qua Việt Nam để tiến hành sửa chữa.
- Nếu sản phẩm hỏng nặng hoặc hư các bộ phận bên trong buồng điện cực: Sản phẩm sẽ được về hãng Enagic Nhật Bản để tiến hành bảo hành.
Bước 3:
- Thông báo đến khách hàng thời gian dự kiến bảo hành
- Hỗ trợ khách hàng có nước uống liên tục bằng cách lắp đặt một máy Kangen khác tại nhà quý khách trong thời gian máy của quý khách đang bảo hành.
Bước 4:
(Nhận lại sản phẩm từ đơn vị sản xuất) – Kiểm tra tình trạng – Ghi nhận tình trạng sau bảo hành
Bước 5:
Thông báo khách hàng đến nhận sản phẩm hoặc gửi trả qua chành xe/chuyển phát nhanh/bưu điện..
*Quy trình sửa chữa và bảo hành này chỉ dành cho các khách hàng mua máy qua cửa hàng Đại lý chính hãng của Enagic (Tức Kangen Vie Life - Kangen Life)
Với các khách hàng mua máy qua đường xách tay hoặc tại các cửa hàng khác, Kangen Life có quyền thu phí để gửi máy bảo hành và chăm sóc.
Quy trình bảo hành máy điện giải Kangen chính hãng tại Việt Nam
MỌI CHI TIẾT HOẶC CẦN SỰ TRỢ GIÚP ĐẶC BIỆT, XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ VỚI ĐẠI LÝ
Liên hệ bảo hành: 0932.029.319 (Mr. Nhật)
Nếu các bạn đang gặp vấn đề khi sử dụng máy Kangen, có thể gọi số điện thoại trên để được tư vấn miễn phí (dù bạn mua máy ở bất cứ nơi đâu).